Nền Văn hóa Hàn quốc đã thực thụ được phổ quát rộng khắp trên thế giới, phê duyệt các bộ phim truyền hình hay những bài hát, những nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng, … . Theo các đánh giá của Đài truyền hình Việt Nam thì thời lượng phát sóng các bộ phim của Hàn Quốc chiếm đến 80%, chưa kể đến một lượng fan K-pop đông đảo ở giới trẻ Việt Nam.

Chính vì sự lôi cuốn của nó mà rất nhiều người luôn mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Và dưới đây là Công viên tiêu khiển Yongma Land, một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc.
Yongma Land (용마랜드)

Có nên du học Hàn Quốc không: http://duhochanquochalo.com/co-nen-du-hoc-han-quoc-khong/

Yongma Land (용마랜드 / Long Mã Địa) nằm trong khuôn viên của công viên Yongma, trên sườn núi phía Đông thành phố Seoul, chính thức mở với du khách từ năm 1983 với rất nhiều tiện ích vui chơi tiêu khiển của một công viên giải trí lớn, bao gồm cả hệ thống bể bơi đêm trước tiên ở Seoul, sau đó, do sự yếu kém trong quản lý, công viên đã phải đóng cửa sau 30 năm hoạt động.



Dự án công viên tiêu khiển Yongma Land được bắt đầu bằng hệ thống bể bơi ngoài trời, phục vụ cả ban đêm. Sau đó mở mang ra với hơn 100 thiết bị giải trí lớn nhỏ khác. Giai đoạn mới mở cửa, những ngày cao điểm có hơn 10.000 lượt khách đến công viên. Đến năm 2011 công viên phải đóng cửa do không cuộn được du khách và không đủ kinh phí duy trì hoạt động.


Thiên đường giải trí – Công viên Yongma Land Hàn Quốc
Công viên này tuy bị đóng cửa nhưng lại không bị quên lãng. Chính do sự hoang tàn của mình, công viên này là một địa điểm mà những người thương thích chụp ảnh, từ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư và một số công ty sản xuất chuyên nghiệp và các thần tượng K-pop đã chọn nơi này làm nơi chụp ảnh, quay các video âm nhạc hay cả những bộ phim. Một số ca sĩ, nhóm nhạc từng lấy nơi này để quay MV như:


thiên đàng giải trí – Công viên Yongma Land Hàn Quốc
Đây là một cảnh trong phim Đôi mắt thiên thần – Angle eyes. Goo Hye Sun đứng cạnh vòng quay ngựa gỗ, nơi cuộn khách du lịch nhất bởi chất cổ tích xen lẫn lãng mạn, kỳ bí và hoang tàn của khu công viên này.

Du học tự túc Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/du-hoc-tu-tuc-han-quoc/

Thiên đường tiêu khiển – Công viên Yongma Land Hàn Quốc
Công viên Yongma mở cửa từ 9h sáng đến 6h tối. Mặc dù bị đống cửa nhưng phòng quản lý công viên vẫn hoạt động. Nếu bạn muốn vào tham quan công viên này hãy gọi điện cho nhân viên quản lý theo số điện thoại dán trên cổng để được phép vào bên trong. Vé vào cửa Yongma Land là 5000 won/người. Mức giá này đối với một số người là khá đắt so với các công viên thường nhật đang hoạt động. Tuy nhiên, đối với những nhân tình thích nghệ thuật và sự “hoang tàn” thì có thể đáp ứng sự say mê nghệ thuật mức giá này có thể ưng được.


Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/nhung-dieu-can-biet-khi-di-du-hoc-han-quoc/
Chủ nhân của công viênYongma là ông Youn Seong-gu. ban sơ công ty này đóng cửa vì thiếu lợi nhuận nhưng ông Youn vẫn duy trì việc kinh doanh bằng cách cho thuê để sản xuất phim.
Theo ông Youn chủ sở hữu công viên thì lượng khách vào công viên này dao động trong khoảng 80 đến 100 khách mỗi tuần, ngày làm việc bận rộn nhất với công viên là ngày chủ nhật. Ông Youn nói rằng với 40 khách thôi cũng là đông nhưng nó không thực thụ đông nếu công viên này mở cửa thật sự.



Nếu bạn đi tham quan một vòng công viên bằng xe điện, bạn sẽ thấy khuôn viên của Yongma Land ẩn chứa rất nhiều điều đáng kinh ngạc, và hãy ghi lại những khung cảnh ráo đó.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter