Núi Taebaeksan là một trong 7 ngọn núi đẹp nhất của Hàn Quốc. Vào mùa đông, điểm đến đặc biệt xinh đẹp này thu hút rất đông du khách không chỉ bởi khung cảnh được lấp bởi những bông tuyết trắng mà còn bởi một lễ hội tuyết hấp dẫn diễn ra ở đây vào tháng 1 hàng năm.


Lễ hội tuyết núi Taebaeksan Hàn Quốc
thời khắc lý tưởng đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến núi Taebaeksan Có lẽ là vào mùa đông. Ngọn núi của tuyết trắng và băng giá xứ Hàn. Cứ mỗi độ đông về, điểm đến đặc biệt thơ mộng này lại thu hút rất nhiều khách du lịch. Du khách đến đây không chỉ thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ, được ngắm những bông tuyết trắng nhỏ xinh bay khắp nơi mà, du khách tới đây còn bởi lễ hội tuyết quyến rũ diễn ra hằng nắm. Núi Taebaeksan không có nhiều cây sặc sỡ vào mùa thu như những ngọn núi khác mà thay vào đó là rừng tuyết trắng bốp vào mùa đông


Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm: http://duhochanquochalo.com/du-hoc-han-quoc-vua-hoc-vua-lam-2015/

Vẻ đẹp mùa đông núi Taebaeksan Hàn Quốc
Núi Taebaeksan có độ cao 1.567 mét  được coi là một  trong những dãy núi huyền thoại của Hàn Quốc. Bởi  vì,truyền thuyết nơi đây tương truyền rằng người khai sinh ra vương quốc cổ đại Goguryeo là Dangun đã được sinh ra trên ngọn núi này. Trên đỉnh cao nhất của Taebaeksan bây chừ vẫn còn một “bàn thờ tế lễ thần linh” gọi là Cheonjedan. Vào thời xa xưa, người ta thường tới Cheonjedan để thực hiện các lễ nghi để suy tôn các vị thần và cầu những điều may mắn, tốt đẹp.

Xem thêm: Có nên du học Hàn Quốc không


Vẻ đẹp mùa đông núi Taebaeksan Hàn Quốc
Nếu bạn đã có cho mình chương trình tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào khoảng tháng 1 hay tháng 2 hàng năm, du khách sẽ thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp của tuyết  trên núi nơi đây. Chính bởi thế, lễ hội tuyết núi Taebaeksan được khách du lịch cũng như người dân địa phương cực kỳ thích thú và đợi mong. Lễ hội được tổ chức tại công viện Taebaeksan, tỉnh thành Taebaeksan, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc và diễn ra vào tháng 1 hằng năm. Đến với lễ hội du khách sẽ được ngắm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ tuyết. Tại khu vực hồ Hwangji, du khách có thể có thể thưởng thức lễ hội ánh sáng và băng tuyết cùng với thế giới tươi đẹp của ánh sáng được tạo ra bởi mặt trăng và những ngôi sao sáng trên bầu trời. Du khách còn được tham dự vào nhiều trò chơi khác nhau, như trượt ván, đường hầm tuyết và một số hoạt động độc đáo như các cuộc thi điêu khắc trên tuyết; điều khiển cho kéo xe trượt tuyết…

Xem thêm: Du học tự túc Hàn Quốc

Khách du lịch núi Taebaeksan Hàn Quốc

Vẻ đẹp của núi Taebaeksan vào mùa đông sẽ là một điểm đến ưa chuộng cho những du khách yêu thích những trò chơi trên tuyết, những tác phẩm nghệ thuật, hay đơn giản chỉ là đến để chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp đẽ, tinh khôi đâu đâu cũng một màu trắng. Những bông tuyết nhỏ nhẹ nhàng bay trên không rồi đậu trên những cành cây hay xuống lòng đường. Một khung cảnh hùng vĩ chan chứa tuyết trắng sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter