đất nước Hàn Quốc là một nơi có nền văn hóa trà được phát triển qua nhiều thế kỉ. Nhưng từ khi vua Gojong là một bồ cà phê nức tiếng của tổ quốc này vào những năm 1800 đã làm cho Hàn Quốc trở nên một trong những quốc gia chuộng cà phê nhất trên thế giới. Trong số các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thời nay, bộ phim truyền hình “Coffee Prince” cũng trở nên lung tung phổ quát và biểu hiện tình ái cà phê của người Hàn Quốc. Điểm đến của ngày hôm nay mà dulichhanquoc.travel muốn giới thiệu tới quý khách sẽ là những quán cà phê tuyệt đẹp tại Seoul tuyệt đẹp của Hàn Quốc, và chúng tôi tin rằng quý khách sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến đây.

Xem thêm: Du hoc tu tuc han quoc

1. Rousseau and Rousseau

Rousseau and Rousseau
Nằm ở một con đường đông đúc ở phía Bắc Seoul, quán cà phê được trang trí theo phong cách cổ điển với những mô hình phi cơ hay máy đánh chữ cổ. Nếu muốn được thưởng thức một tách cà phê được pha chế kĩ càng trong một không gian tĩnh và thoải mái thì đây sẽ là một sự tuyển lựa đúng đắn cho các bạn.
Địa điểm: Seoul Jongno-gu Hwa-dong 50
Ga tàu: Anguk Station, line 3, exit 1
Giá cả: Coffee Beverages: 4000₩

2. Club espresso

Club espresso
Nằm ở giữa hai ngọn núi trên đỉnh phía Bắc của Seoul, nhịp sống ở đây hình như chậm hơn. Quán cà phê mộc mạc, rộng rãi giống như một nhà nghỉ trên núi với những nhân viên đáng yêu, sẽ thật tuyệt nếu bạn đến đây để thưởng thức một ly cà phê sữa Hawaii
Địa chỉ: Seoul Jongno-gu, Buam-dong 257-1
Ga tàu: Gyeongbukgung station, Line 3, Exit 3

3. Ilya espresso

Ilya espresso
Quán cà phê sang trọng với dịch vụ hấp dẫn,bạn có thể thưởng thức một tách cà phê với một chiếc bánh hồ đào ngon miêng, thật thúc nếu bạn thưởng thức chúng trong một chiều mưa phải không?
Địa chỉ: Seoul Mapo-gu Yeomni-dong 172-1
Ga tàu: Mapo station, line 5, exit 2.
Xem thêm: Nhung dieu can biet khi di du hoc han quoc

4. Coffeest

Coffeest
Coffeest phục vụ nhiều loại cà phê và trà cũng như bánh pho mát và bánh mì Panini, một quán cà phê với phong cách tôn thất từ cách bài trí đến chén tách, mang phong cách của một cung điện cũ.
Địa chỉ: Seoul Jongno-gu Sinmuno 2
Ga tàu: Anguk Station, line 3, exit 1.
Xem thêm: Chi phi du hoc han quoc

5. Coffe Han Jan

Nằm ở phía tây của cung điện Gyeongbok là cửa hàng cà phê Han Jan, trông giống như một nhà kho mộc mạc, quán cà phê còn dành ra một không gian để bán túi xách tay,ví, tạp dề từ Tây Tạng. Hãy đến quán cà phê để thưởng thức một tách trà táo quế, sữa badam vào mùa đông hay một ly sữa chua latte vào những ngày ấm áp.
Địa chỉ: Seoul Jongno-gu Sajik-dong 1-7
Ga tàu: Gyeongbukgung, line 3, exit 1.

6. Anthracite Coffee Roasters


Quán cà phê được thiết kế công nghiệp với những bức từng đầy màu sắc, ghế lớn và gối diềm xếp, bạn hãy thử thưởng thức một tách Americano đá trong không gian đặc biệt này xem sao nhé?
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter