Từ xưa cho đến nay, Hàn Quốc là một cường quốc với những nét văn hóa truyền thống độc đáo, những món ăn đặc trưng lừng danh cũng bắt nguồn từ đây, và còn có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần. sơn hà của nhân sâm và kim chi này  có những hòn đảo lớn nhỏ mang trong mình một vẻ đẹp riêng của nó. Không giống như những hòn đảo khác Jeungdo là hòn đảo của những cánh đồng muối trắng ngút ngàn, những nông trại muối rộng lớn.

Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc

Cánh đồng muối Jeungedo ở Hàn Quốc
Đảo Jeungdo – Là một hòn đảo lớn của Hàn Quốc, thuộc tỉnh ở phía nam Leolla. Nơi đây quả là một điểm đến du lịch Hàn Quốc tuyệt trần, bởi vẻ đẹp của cuộc sống bình dị, khung cảnh thái bình không ầm ĩ, xô bồ như những nơi khác. Đây là một trong những nơi có bờ biển hoang vu nhất Hàn Quốc với diên tích bề rộng lớn toàn là bùn cùng những cánh đồng muối loang loáng nhóng nhánh dưới ánh sang kim ô làm cho cảnh đẹp trở thành ráo như bức trạnh vẽ,do đó Jeungdo trở thành một địa điểm du lịch và đi bộ lý tưởng.

Bắt đầu những năm 1950, Jeungdo là nơi sinh sản và cung cấp muối cho khu vực, muối ở đây được những người dân cày sản xuất và thu hoạch hoàn toàn thù công bởi những bài tay cần cù chịu thương chịu khó mà không hề dùng đến máy móc. Nhờ điều kiện thiên nhiên ban tặng, muối ở đây có chứa hàm lượng khoáng khá cao nên có thể nói  muối ở đảo là muối tự nhiên và chất lượng tốt.

Xem thêm: Tuyen sinh du hoc han quoc

Đến với Jeungdo, du khách có thể tới thăm nông trại muối Taepyeong là một trang trại muối lớn nhất của đỏa. Mỗi buổi trong ngày, cả cánh đồng muối lại mang một vẻ đẹp khác nhau. bình minh, những tia sáng đỏ rực dịu nhẹ của ác soi rọi trên cánh đồng làm cả cánh đồng nhuốm đỏ cả một vùng. Buổi trưa cả cánh đồng muối phản chiếu ánh nắng lóng lánh, loang loắng trên mặt ruộng. Ánh nắng buổi chiều soi chiếu lên những thửa ruộng muối, trông nhóng nhánh không khác gì du khách đang thưởng thức một biển bạc. thời khắc thu hoạch muối vào khoảng giữa tháng 3 đến giữa tháng 10 hằng năm, nếu du khách đến đây vào dịp này sẽ được tham gia thu hoạch muối cùng mọi người để hiểu thêm về cách nuôi và sản xuất muối của người dân nơi đây

Xem thêm: Du hoc han quoc vua hoc vua lam 2015

Cánh đồng muối Jeungedo ở Hàn Quốc
Hơn thế nữa, ghé thăm qua cánh đồng muối ở đây, du khách còn có thể tham quan bảo tồn Salt nằm ngay cạnh trang trại muối Taepyeong. Bảo tàng là điểm đến thú nơi du khách có thể tìm hiểu những tính chất vật lý, hóa hoc, sự hình thành của muối của như những lịch sử về muối. Một hoạt động thực tại cho các du khách có thể hiểu thêm về các thuộc tính của muối nhờ các hoạt động  thu hoach muối tại bảo tồn.



Cánh đồng muối Jeoungeon ở Hàn Quốc độc đáo và hích này đã trở thành một điểm đến của hàng triệu  du khách đến đây để tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu về muối, quá trình sinh sản và thu hoạch muối cũng như có những trải nghiệm mới lạ trên những cánh đồng muối đẹp nhẵn này.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter