Đầu mùa hè là thời kì du lịch rất nhẵn để khám phá giang sơn Hàn Quốc xinh đẹp trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây, tour du lịch hàn quốc xin san sẻ với du khách Những địa điểm gợi du lịch Hàn Quốc nên tới thăm quan trong đầu mùa hè này.


Những điểm du lịch Hàn Quốc đầu mùa hè
Dulichhanquoc.travel hân hạnh giới thiệu 8 điểm đến nhẵn tại Hàn Quốc mà bạn nên ghé thăm vào tháng 5 – một trong những khoảng thời kì đẹp nhất trong năm ở xứ sở kim chi. Những địa điểm này vững chắc sẽ khiến mọi du khách đều cảm thấy thúc và chấp thuận. Khách du lịch có thể leo núi hay hòa mình vào quang cảnh thiên nhiên trong những khu rừng sinh thái, trong khi một đôi người khác có thể dạo quanh những con đập và hồ nước, hay cất bước đi trên những con đường mòn.

Xem thêm: Tuyển sinh du học Hàn Quốc

Đền Buseoksa – Hàn Quốc
Đỉnh Baraebong ở Namwon, Jeollabuk-do, đỉnh Galmobong trong công viên rừng sinh thái ở Goseong, Gyeongsangnam-do, núi Sobaek đường mòn Jarak ở Yeongju, Gyeongsangbuk-do, và Jeongseon ở Gangwon-do đều là những thắng cảnh nức danh với những con đường mòn trên núi. Du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành bởi những khu vườn hoa xuân và những hàng cây xanh mướt khi leo bộ lên đỉnh Baraebong hay đỉnh Galmobong trong công viên khu rừng sinh thái. Đường mòn Jarak trên núi Sobaek cũng đi qua rất nhiều điểm đến tuyệt trần như đền Buseoksa, học viện đạo nho Sosuseowon, và rất rất nhiều nơi khác, khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm lôi cuốn khách lữ hành. Thưởng thức các loại thảo mộc tự nhiên và rau quả tươi, đi dạo trong khu rừng sinh thái quốc gia và núi Gariwangsan, hay đạp xe quanh vùng Jeongseon đều là những hoạt động rất đáng để du khách thử một lần.

Xem thêm: Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Con đường mòn ở núi Jeamsan ở Boseong, Jeollanam-do – Hàn Quốc
Đường Daecheongho Obaengni (500-ri) ở Daejeon và con đường dành cho xe đạp Okcheon Hyangsu Baengi ở Cheongchunbuk-do là những cái tên đã được tuyển lựa bởi vẻ đẹp của những dòng suối và con đập dẫn nước nơi đây. Đường Daecheongho Obaengni (500-ri) bắt đầu từ Daecheongho Dam và trải dài bao quanh hồ nước, còn đường Okcheon Hyangsu Baengni (100-ri) chuyên dành cho hoạt động đạp xe (còn được biết đến với tên gọi khác là “Đường Nostalgia dài 40km”) sẽ dẫn du khách đi thưởng ngoạn khu vực vòng quanh sông Geumgang, tại đây du khách sẽ có cơ hội dừng lại để thăm triển lãm văn học Jeong Jiyong.

Xem thêm: Co nen du hoc han quoc khong

Đường mòn Jarak ở Yeongju, Gyeongsangbuk-do – Hàn Quốc

Những con đường mòn trên núi Jeamsan ở Boseong, Jeollanam-do và Viện sinh thái nhà nước (NIE) ở Seocheon-gun, Chungcheognam-do khá bằng phẳng và dễ đi, cho nên khách đi du lịch Hàn quốc sẽ có thể bách bộ và hòa mình vào khung cảnh yên tĩnh nơi đây.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Công Ty Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter